Tin tức TF

Trang thông tin, tin tức dành cho người Việt Nam. Cập nhật liên tục 24/7

Cơn sốt đất nền dự án khu đô thi An Thới Phú Quốc

Khu Đô Thị An Thới đang khơi dậy tiềm năng của đảo ngọc về đất nền Đô Thị, nhìn lại những dự án đã và đang triển khai tại Phú Quốc, chúng ta đều dễ dàng nhìn thấy tiềm năng phát triển của những dự án đó, dự án Đất nền Khu Đô Thị An Thới đang mở đầu cho trào lưu đầu tư đất nền tại đảo ngọc Phú Quốc, chắc chắn 1 điều cơn sốt đất nền sẽ còn phát triển hơn nữa.

Khu đô thị An thới và thành phố nghỉ dưỡng tương lai

Mang trong mình trọng trách tạo ra một thành phố của tương, thành phố tận dụng được hết vẻ đẹp của miền đất hứa Phú Quốc, một miền đất quá quá ưa vẻ đẹp tự nhiên. Thị trấn biển An thới đang chuyển mình, tiềm cận với những chuẩn mực cao nhất về thành phố cảng biển số 1.

 Dá»± án Khu Äô thá» An Thá»i

Được kỳ vọng sẽ tạo nên một thị trấn biển số 1 của Phú Quốc, một thành phố trung chuyển, một cảng biển Phi Thuế Quan của thế giới, là cầu nối quan trọng cho những chuyến tàu quốc tế đi qua Biển đông, chắc chắn 1 điều dự án đất nền chỉ đang là bước đầu tiên cho những dự án tiếp theo đến với đảo ngọc, dự án khu đô thị An Thới Sun Group Phú Quốc đang nổi lửa cho kênh đầu tư đất nền của Phú Quốc.

Khu đô thị An Thới sở hữu tiềm năng Phát triển vượt trội

Là một dự án vàng của Phú Quốc, dự án sở hữu một vị trí phát triển khả quan, nằm tại điểm cộng nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc, với một tiềm năng phát triển vượt trội, định hướng để tạo nên một thị trấn biển, thành phố nghỉ dưỡng của tương lai một trung tâm nghỉ dưỡng số 1, chính điều này đã tạo động lực để dự án thành công trong 1, 2 năm tiếp theo là hoàn toàn có thể và vô cùng khả quan.

 Mặt Bằng Khu Äô thá» An Thá»i Phú Quá»c

Đặc khu kinh tế sẽ là bước nền quan trọng để những dự án bất động sản của Phú Quốc có một bước chuyển mình quan trọng, không chỉ những kênh đầu tư khả quan như du lịch, nghỉ dưỡng mà những kênh đầu tư có tính chuyển biến ít, thanh khoản cao như đất nền cũng sẽ là kênh đầu tư có tiềm năng phát triển, sở tài nguyên và môi trường của Phú Quốc cũng đã xác nhận huyện đảo sẽ chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa khi trở thành đặc khu, và cơn khát đất nền tại Đảo ngọc sẽ xảy ra.

Sở hữu tính thanh khoản khả quan

Một tương lai đặc khu kinh tế đang đến rất gần với huyện đảo Phú Quốc, cùng với Bắc Vân Phong, Vân Đồn huyện đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến ưu tiên của các nhà đầu tư bất động sản. với tương lai đặc khu của mình không có gì quá bất ngờ nếu những dự án bất động sản như Đất nền Khu đô thị An thới trở thành điểm nóng đầu tư.

 Là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư DIC và Sun Group chắc chắn 1 điều chỉ với tiếng tăm của 2 cái tên trên cũng đủ để nhà đầu tư có được sự tin tưởng, với một dự án vàng như dự án đất nền Khu đô thị An thới có thể mua bán, sang nhượng một cách dễ dàng, khả quan.

Khu đô thị An Thới thành phố nghỉ dưỡng, thành phố du lịch của tương lai, ngoài ra dự án cũng sở hữu những tiện ích nổi bật để trở thành thành phố thu nhỏ như: bệnh viện, bến xe, quảng trường, nhà hát hay bãi biển công cộng ... nói một cách đơn giản đây chính là kênh đầu tư an toàn cho những nhà đầu tư có sự quan tâm tới đất nền.