Tin tức TF

Trang thông tin, tin tức dành cho người Việt Nam. Cập nhật liên tục 24/7

Sun Premier Village Primavera - Shophouse Địa Trung Hải

 

Nam Đảo Phú Quốc vốn đã được đột nhiên ưu ái tặng thưởng các lợi thế sẵn với để phát triển du lịch sở hữu đa dạng đảo nhỏ còn giữ được nét hoang vu, trong sáng, làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn màng và các rặng san hô đẹp huyền hoặc lòng người.

Dưới bàn tay kiến tạo của tập đoàn Sun Group, mảnh đất Nam đảo Phú Quốc đã sở hữu những bước chuyển mình mạnh mẽ, thay da đổi thịt có những công trình với dấu ấn vượt thời gian: Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng nhất thế giới JW Marriott cu li Quoc Emerald Bay; Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park sở hữu Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới; Quần thể biệt thự biển - Condotel – Shophouse sở hữu kiến trúc, độc đáo quyến rũ nhất tại Bãi Khem Phú Quốc; 51 biệt thự biển cao cấp nơi cùng tận mũi Ông Đội – Sun Premier Village The Eden Bay.

nối tiếp chuỗi thành công đó, Sun Group tiếp tục cho ra mắt dự án Sun Premier Village Primavera được xây dựng mô phỏng kiến trúc của các phường ven biển Địa Trung Hải trẻ ranh, sầm uất, xinh đẹp, bao gồm tổ hợp shophouse – nhà xã thương nghiệp, mini-hotel, villas tọa lạc ngay chân cáp treo Hòn Thơm.

với vị trí sát trọng điểm trong quần thể vui chơi, tiêu khiển, thương nghiệp ngay dưới chân ga cáp treo kết nối An Thới đến các đảo Hòn Rới, Hòn Dừa, Hòn Thơm, Shophouse, mini Hotel Địa Trung Hải chắc chắn sẽ là “điểm hẹn thượng lưu” - nơi giới hạn chân của mọi du khách khi đến có Phú Quốc. Nơi đây được Sun Group quy hoạch để kỳ vọng trở thành đô thị cảng Quốc Tế, trung tâm kinh tế - văn hóa mới của Phú Quốc lâu dài.

Đối với nhiều nhà đầu tư sành sỏi, Shophouse Địa Trung Hải đang là điểm vàng đầu tư tại Nam Phú Quốc với lợi nhuận hy vọng trên dưới 12%/năm khi dự án đi vào hoạt động. Dự án nằm trong quần thể du lịch – nghỉ dưỡng của Sun Group với hạ tầng cơ sở được đầu tư đồng bộ và hiện đại, tiện lợi kết nối trực tiếp đến những tuyến giao thông quan trọng của đảo ngọc Phú Quốc, sẽ lôi kéo được nguồn khách hàng lớn, đều đặn, mở ra thời cơ đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho các chủ nhân. Shophouse Địa Trung Hải vững chắc sẽ phát triển thành “bến cảng phồn hoa” nở rộ và sầm uất, nơi thỏa mãn nhu cầu tậu mua, vui chơi, giải trí của mọi du khách.

Shophouse Địa Trung Hải được xây dựng theo lối kiến trúc lấy cảm hứng trong khoảng Amalfi, nước Ý, mang nhiều block căn được thiết kế khác nhau tùy theo cao độ, vị trí. Diện tích mỗi mặt sàn 120m2, mặt tiền 8m2, kết cấu trong khoảng 3 – 5 tầng đảm bảo các căn shophouse đều có thể view được thấy biển. Chủ sở hữu của Shophouse Sun Premier Village Primavera có thể sử dụng tầng một để kinh doanh nhà hàng, caffee,… còn tầng hai,3,4,5 có thể thiết kế thành mini-hotel với khoảng 03 phòng/mặt sàn để cho thuê để tối đa hóa lợi nhuận.

Vào 9h00 thứ 7 ngày 14/7/2018 tới đây tại Khách sạn Melia – 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, chủ đầu tư Sun Group sẽ đơn vị sự kiện chính thức ra mắt dự án Shophouse Địa Trung Hải. Trong sự kiện lần này, chủ đầu tư Sun Group bổ sung vào quỹ hàng 1 số căn đẹp nhất dự án, đồng thời san sẻ về tầm nhìn, thời cơ đầu tư mới đầy tiềm năng tại điểm vàng Nam Phú Quốc.

các bạn để ý dự án sẽ được Nhận định, trả lời thông tin và trải nghiệm trực giác về dự án phê chuẩn “Sa bàn ảo” Shophouse Địa Trung Hải.

ngoài ra, quý khách đã sắm hoặc đặt tậu dự án ngay tại sự kiện còn có cơ hội bốc thăm may mắn giành giải thưởng giá trị, cùng phổ thông quà tặng trị giá cao khác cho đông đảo khách mời đến tham gia sự kiện.