Tin tức TF

Trang thông tin, tin tức dành cho người Việt Nam. Cập nhật liên tục 24/7

Những căn Shophouse mang phong cách Địa Trung Hải tại Phú Quốc

Gần đây, giới đầu tư BĐS hồ hởi trước những thông tin rò rỉ về sự xuất hiện của dòng shophouse phong cách Ý ở Nam Phú Quốc.

  

 Dòng shophouse mới có tên Sun Premier Village Primavera được Sun Group đầu tư với thiết kế mang cảm hứng Amalfi, Địa Trung Hải

Dòng shophouse mới có tên Sun Premier Village Primavera được Sun Group đầu tư với thiết kế mang cảm hứng Amalfi, Địa Trung Hải

 

f:id:skyrealty:20180913191307j:plain

Nam Phú Quốc và “cơn khát” shophouse

 

Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, chỉ riêng trong tháng 6-2018, Phú Quốc đã đón tới 291.554 lượt khách tham quan du lịch, trong đó khách quốc tế đạt 38.362 lượt, tăng tới 122,8% so với cùng kỳ. Doanh thu đạt 450,8 tỷ đồng, tăng 45,7% so với cùng kỳ.

 

Đặc biệt là khu vực Nam Đảo - nơi vừa được “đánh thức” bởi hàng loạt dự án như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại Sun World Hon Thom Nature Park… Chưa dừng lại ở đó, những dự án tầm cỡ mới đang tiếp tục được Sun Group đầu tư xây dựng.

 

Nhận thấy tiềm năng không giới hạn của đảo ngọc Phú Quốc đặc biệt sau khi có quyết định chính thức lên thành đặc khu kinh tế cùng nhu cầu cấp thiết phải bổ sung loại hình bất động sản đa dạng, tăng tính tương thích với thị trường, Sun Group đã chú trọng kiến tạo thêm những sản phẩm khách sạn mini Địa Trung Hải Phú Quốc có diện tích đa dạng, linh hoạt, phù hợp kinh doanh. Tương lai không xa, các khu phố năng động, sầm uất bậc nhất tại dự án Sun Group Địa Trung Hải chính là những dãy nhà phố shophouse, hotel, biệt thự tại đây.

 

Kể từ khi khai trương đầu tháng 2-2018 tới nay, mỗi ngày có hàng nghìn lượt khách  trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thơm Nature Park.

 

Shophouse phong cách Địa Trung Hải tại Phú Quốc ảnh 1

Giới đầu tư địa ốc cũng đã nhìn thấy “khoảng trống” này và đang tìm cách đầu tư, kinh doanh ở khu vực gần cáp treo Hòn Thơm.

 

Mặc dù nhu cầu rất lớn, nhưng Nam Đảo vẫn chưa có shophouse nào đáp ứng đủ các tiêu chí mà hầu hết các nhà đầu tư đều mong đợi như vị trí đẹp dễ tiếp cận khách du lịch, gần bờ biển, đa công năng, vừa có thể sử dụng làm nơi buôn bán, vừa kinh doanh được dịch vụ lưu trú…

 

Vậy nên, thông tin về dòng shophouse mới sẽ xuất hiện ngay chân cáp treo Hòn Thơm được Sun Group tiết lộ khiến giới đầu tư hồ hởi. Dòng shophouse mới có tên Sun Premier Village Primavera được Sun Group đầu tư với thiết kế mang cảm hứng Amalfi, Địa Trung Hải đầy ấn tượng.

 

Bến cảng phồn hoa ở “thủ phủ” du lịch mới

 

Theo dự đoán của các nhà phân tích, An Thới mà tâm điểm là khu vực cáp treo Hòn Thơm sẽ sớm “lột xác”, trở thành khu vực thịnh vượng bậc nhất đảo Ngọc.

 

Đặc biệt sau khi dự án Sun Premier Village Primavera đi vào hoạt động, du khách đến An Thới sẽ bắt gặp một Amalfi xinh đẹp, phồn hoa, sung túc, như đang được dạo bước ở nước Ý hoa lệ. Nếu Amalfi được ví như một “khu làng biển” xinh đẹp, là một trong số những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh, thì tương lai bến cảng Sun Premier Village Primavera cũng sẽ mê hoặc du khách trong và ngoài nước bởi sự tương đồng thú vị về cả cảnh sắc thiên nhiên lẫn phong cách kiến trúc.

 

Tựa lưng vào núi, men theo sườn đồi, những căn nhà phố Sun Premier Village Primavera cao 3-5 tầng, được thiết kế tinh tế trên nhiều cao độ, phủ màu sơn rực rỡ hướng tới đại dương xanh bất tận…. đủ khiến du khách muốn được lưu lại nhiều ngày để thỏa sức vui chơi, mua sắm và tận hưởng. Với diện tích linh hoạt, đa dạng, dòng shophouse này sẽ là “bảo bối” cho mọi ngành hàng kinh doanh phục vụ du lịch.